นโยบายการรับเปลี่ยน-คืน-ซ่อม และคืนเงิน
นโยบายการรับเปลี่ยน-คืน-ซ่อมสินค้า และคืนเงิน
เพื่อความพึงพอใจสูงสุดในการสั่งซื้อสินค้ากับ www.pmit.co.th บริษัทมีนโยบายรับคืนสินค้าภายใน 14 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า (โดยอยู่ภายใต้เงื่อนไขการคืนสินค้าที่ทางบริษัทกำหนด) เมื่อบริษัทได้รับคำขอคืนสินค้าจากลูกค้า พร้อมทั้งได้รับสินค้าคืนจากท่านแล้ว ฝ่ายตรวจสอบสินค้าจะใช้เวลาประมาณ 5-7 วันทำการ เพื่อตรวจสอบสภาพสินค้าและความถูกต้อง หลังจากนั้น แผนกบริการลูกค้าของ www.pmit.co.th จะติดต่อท่านผ่านทาง โทรศัพท์ หรือไลน์ เพื่อแจ้งกระบวนการเปลี่ยนคืนสินค้า หรือการคืนเงิน บริษัทจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของท่าน ซึ่งการขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้าบริษัทมีดังนี้
เงื่อนไขในการ เปลี่ยน-คืน-สินค้า
- กรณีสินค้าชำรุดเสียหายจากตัวสินค้าเอง จากการขนส่งโดยรถบริษัท หรือสินค้าไม่ตรงกับรายการที่ลูกค้าสั่งซื้อ ทางบริษัทจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้าเอง โดยมีรายละเอียดในการขอเปลี่ยน-คืนดังต่อไปนี้
- สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ (สภาพสมบูรณ์ หมายถึง สภาพสินค้าเดิมที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือการใช้งานใดๆ ทั้งสิ้น)
- ลูกค้าในกรุงเทพมหานคร ทางบริษัทฯยินดีที่จะเข้าไปรับเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าที่ถูกต้องให้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
- ลูกค้าต่างจังหวัด ทางบริษัทฯยินดีที่จะรับผิดชอบค่าส่งคืนสินค้า พร้อมดำเนินการส่งสินค้าที่ถูกต้องให้กับท่าน(โดยทางลูกค้าต้องส่งคืนสินค้าในสภาพที่สมบูรณ์ คืนกลับมาที่บริษัทฯก่อน)
2. กรณีที่สินค้าถูกต้อง ครบถ้วนสมบูรณ์ ตรงกับรายการที่สั่งซื้อ แต่ลูกค้าไม่พอใจในตัวสินค้าโดยลูกค้ายังไม่เปิดใช้สินค้า หรือกรณี อื่นๆ นอกเหนือจากกรณีข้างต้น มีรายละเอียดในการขอเปลี่ยน-คืนดังต่อไปนี้
- สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ (สภาพสมบูรณ์ หมายถึง สภาพสินค้าเดิมที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือการใช้งานใดๆทั้งสิ้น).
- ลูกค้าในกรุงเทพมหานคร สามารถคืนสินค้ากับเจ้าหน้าที่ได้ทันที โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
- ลูกค้าต่างจังหวัด ค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการขนส่งสินค้ากลับคืน ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าขนส่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด
- หากบริษัทต้องส่งสินค้าใหม่กลับไปให้แก่ท่าน บริษัทขอเรียกเก็บค่าจัดส่งสินค้าดังกล่าวในทุกกรณี
- หากเป็นสินค้าขนาดใหญ่ และทางลูกค้าให้เจ้าหน้าที่บริษัทไปรับคืนจากลูกค้า กรณีนี้จะมีค่าบริการไปรับสินค้าคืนเป็นเงินจำนวน 500 บาท /ครั้ง
- บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้พิจารณาในการรับเปลี่ยน-คืนสินค้าแต่เพียงผู้เดียว
เงื่อนไขการส่งซ่อมสินค้า
- การส่งซ่อมสินค้าเป็นไปตามนโยบายการรับประกันของผู้ผลิตสินค้า
- ลูกค้าในกรุงเทพมหานคร และซื้อสินค้ากับทาง www.pmit.co.th จะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปรับเครื่องซ่อม และส่งคืน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
- ลูกค้าต่างจังหวัด ค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการขนส่งสินค้าซ่อม ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าขนส่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด
- หากลูกค้าไม่ได้ สั่งซื้อสินค้ากับทาง www.pmit.co.th และทางลูกค้าประสงค์ให้เจ้าหน้าที่บริษัทไปรับสินค้าซ่อมจากลูกค้า กรณีนี้จะมีค่าบริการเป็นเงินจำนวน 500 บาท /ครั้ง
เงื่อนไขสินค้าที่ไม่อยู่ในการรับประกัน
- สินค้าที่เกิดความเสียหายจากการดัดแปลงแก้ไขหรือซ่อมแซม โดยบุคคลที่ไม่ได้รับมอบหมายจากบริษัทฯ
- สินค้าพวกถังขยะสแตนเลสที่เกิดความเสียหายจาก บริษัทขนส่งเอกชน
สำหรับลูกค้าบุคคล
- ใบเสร็จการชำระเงินค่าส่งสินค้า 1 ฉบับ
- สำเนาบัตรประชาชน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง 1 ฉบับ
- สำเนาหน้าสมุดบัญชี พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง 1 ฉบับ (โดยชื่อในสำเนาบัตรประชาชนและชื่อบัญชีจะต้องตรงกับชื่อผู้ซื้อสินค้าเท่านั้น)
- ใบเสร็จการชำระเงินค่าส่งสินค้า 1 ฉบับ
- สำเนาหน้าสมุดบัญชี 1 ฉบับ (โดยชื่อบัญชีจะต้องตรงกับชื่อบริษัทของท่านในใบกำกับภาษีเท่านั้น)
- สำเนาหนังสือรับรองบริษัท อายุไม่เกิน 180 วัน
- การขอรับคืนเงินค่าส่งสินค้า ท่านจะต้องส่งเอกสารมาให้บริษัทฯที่ info@pmit.co.th
- ทางบริษัทฯจะโอนค่าขนส่งคืนตามหมายเลขบัญชีที่ท่านได้ส่งมาเท่านั้น
- เงินจะถูกโอนคืนภายใน 30 วันทำการ หลังจากที่บริษัทฯได้เอกสารครบถ้วน
- บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้พิจารณาในการขอรับเงินค่าขนส่งคืนแต่เพียงผู้เดียว
- โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนมีการส่งคืนสินค้า
- ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าคืน
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 0-2452-2786
ขอบพระคุณอย่างสูง
www.pmit.co.th