นโยบายในการระงับข้อพิพาท

นโยบายในการระงับข้อพิพาท

 การระงับข้อพิพาท

1.มาตรการคุ้มครองและรักษาความลับของผู้ร้องเรียน

เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลที่กระทำโดยเจตนาสุจริตทาง   www.pmit.co.th   จะปกปิดชื่อ ที่อยู่ หรือข้อมูลใด ๆ ที่สามารถระบุตัวผู้ร้องเรียนหรือผู้ให้ข้อมูลได้ และเก็บรักษาข้อมูลของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ โดยจำกัดเฉพาะผู้รับผิดชอบในการดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเท่านั้นที่จะเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้  ทั้งนี้ ผู้ได้รับข้อมูลจากการปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน มีหน้าที่เก็บรักษาข้อมูล ข้อร้องเรียน และเอกสารหลักฐานของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ ห้ามเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลอื่นที่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เว้นแต่เป็นการเปิดเผยตามหน้าที่ที่กฎหมายกำหนด

2.การดำเนินการเมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน

www.pmit.co.th  จะเป็นผู้พิจารณาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับทันที และแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับ การร้องเรียนและดำเนินการแก้ไขอย่างเหมาะสม www.pmit.co.th  จะติดตามผลความคืบหน้าเป็นระยะ ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะแจ้งผลการดำเนินงานภายในระยะเวลาที่เหมาะสมให้แก่ผู้ร้องเรียนทราบ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

3.  ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน

ผู้ร้องเรียนต้องแจ้งรายละเอียดการร้องเรียนพร้อมทั้งชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ติดต่อและสามารถส่งไปที่ www.pmit.co.th ได้ 2 ช่องทาง คือ

 ช่องทางที่ 1 จดหมายทางไปรษณีย์  ท่านสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนทางไปรษณีย์ โดยจ่าหน้าซองถึง

บริษัท เพิ่มมิตรกรุ๊ป จำกัด
178/1 ถนนบางกระดี่  แขวงแสมดำ  เขตบางขุนเทียน  กรุงเทพฯ  10150

 ช่องทางที่ 2 จดหมายทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail)

E-mail address :  info@pmit.co.th

 

 

ขอบพระคุณอย่างสูง

pmit.co.th

 

Visitors: 608,336